Marketing địa phương - quản lý nhãn hiệu

Trong những năm gần đây, người ta công nhận việc gắn nhãn hiệu là một trong những lĩnh
vực ra quyết định quan trọng hơn của doanh nghiệp. Việc đặt tên cho sản phẩm hay dịch vụ
đã từng được xem là vấn đề thứ yếu. Tài liệu giúp bạn nhận biết được nhản hiệu, chức năng của nhãn hiệu, các khái niệm khác nhau của nhãn hiệu, ...

Từ khóa: marketing địa phương , kinh doanh trực tuyến, quảng cáo trên mạng, Email marketing, Quảng cáo trực tuyến, chuyên ngành marketing, Quản lý Marketing

pdf 41 trang | Chia sẻ: tailieu_bachviet | Ngày:24/09/2013 | Lượt xem:134 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận