Marketing địa phương_ Khách hàng

Những chương trước đã nhấn mạnh rằng mục tiêu hoạt động chính của công ty là thu hút
và giữ khách hàng lại, bằng cách đó tạo ra lợi nhuận kinh tế, cải thiện viễn cảnh tồn tại và
tăng trưởng của công ty, và làm tăng giá trị cổđông. Đểđạt được mục tiêu này, chúng ta
phải hiểu rõ khách hàng và quá trình ra quyết định của khách hàng. Chương này xem
khách hàng là những cá nhân; trong chương 7, chúng ta sẽ thảo luận những phối hợp đặc
biệt của khách hàng, tức các phân khúc thị trường – đơn vị cơ bản để phát triển chiến lược
thị trường.

Từ khóa: marketing căn bản, quản lý Marketing, chăm sóc khách hàng, quản trị Marketing, giáo trình Marketing, tài liệu học đại học, giáo dục đào tạo,

pdf 43 trang | Chia sẻ: tailieu_bachviet | Ngày:24/09/2013 | Lượt xem:136 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận