Quản lý Marketing trong thế kỷ 21- Quản lý nhãn hiệu

Nếu phải phân chia doanh nghiệp này, tôi sẽ vui lòng nhận các nhãn hiệu, các nhãn hiệu thương mại và lợi thế thương mại, và bạn có thể lấy tất cả gạch và vữa(giá trị tất cả công trình xây dựng) và tôi sẽ làm ăn phát đạt hơn bạn. Tài liệu sẽ giúp bạn hiểu bản chất và chức năng của các nhãn hiệu đối với cả người mua và người bán.

Từ khóa: Marketing online, chuyên ngành marketing, kỹ năng quảng cáo, marketing căn bản, Quản lý Marketing, Q

pdf 41 trang | Chia sẻ: tailieu_bachviet | Ngày:24/09/2013 | Lượt xem:138 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận